Trang chủGiới thiệuLiên hệ

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu?
Sản Phẩm
TIN TỨC
HÀNG TIÊU DÙNG
SỨC KHỎE VÀ GIA ĐÌNH
Lợi ích đáng ngạc nhiên của việc ăn cáTheo một nghiên cứu mới của Arthritis Care & Research, việc
Đối phó với lo âu và trầm cảm trong khi mang thaiCác chuyên gia tâm thần học chuyên về các lựa chọn
Các công dụng của axit béo omega-3Khi nói đến chất béo, có một loại mà bạn không
5 công thức nấu ăn có thể tăng cường miễn dịch Vì vậy bạn có thể tránh mắc bệnhChúng ta đều biết ăn gì khi chúng ta bị bệnh,
Siêu Siêu sốt rét đang gia tăng ở Đông Nam ÁCác nhà khoa học cảnh báo vào ngày 21 tháng 9
Thiền có thể giúp chống lại bệnh timLần đầu tiên, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (AHA) đang
3 chất dinh dưỡng bạn nên thêm vào chế độ ăn kiêng của bạn3 chất dinh dưỡng này không thể thiếu trong cơ thể
6 điều kỳ diệu có thể cải thiện điều trị ung thư vúĐược chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú có thể làm
Giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnhĐây là cách để bảo vệ chúng qua cuộc đời của
TỶ GIÁ
MUABÁN
AUD18048.5118319.42
CAD18033.4918433.18
CHF23464.9323936.69
DKK03804.2
EUR27708.5928045.24
GBP31280.8931782.4
HKD2863.192926.6
INR0369.52
JPY199.21206.25
KRW19.6521.98
KWD078401.74
MYR05807.2
NOK02943.74
RUB0446.08
SAR06278.08
SEK02870.8
SGD17012.2517319.61
THB698.3727.45
USD2267522745

3 chất dinh dưỡng bạn nên thêm vào chế độ ăn kiêng của bạn

10/10/2017 08:44 | Lượt xem: 85

Theo Wendy Bazilian, DrPH, tác giả của Eat Clean, Stay Lean, ngay cả khi bạn xem những gì bạn ăn (hầu hết thời gian), những người thường ăn lành mạnh vẫn có thể bỏ lỡ các vitamin và khoáng chất quan trọng mà cơ thể cần phải giữ nguyên . Ở đây, ba chất dinh dưỡng giữ cho mọi thứ từ não của bạn đến hệ thống miễn dịch của bạn cộng với các cách dễ dàng để đảm bảo bạn nhận được chúng, biên tập viên dinh dưỡng đóng góp của Y tế , đăng ký dietitian Cynthia Sass.

Vitamin B Giúp tăng cường trí tu và bo v trái tim ca bn

Trong số 8 loại vitamin B, B12 và folate nổi tiếng nhất. B12 giúp cơ thể bạn biến thực phẩm thành năng lượng, và bạn cần nó để tạo ra lớp cách điện, gọi là myelin, bao gồm dây thần kinh của bạn và giúp neuron trong não liên lạc với nhau. Thiếu hụt B12 đã được liên kết với các vấn đề nhận thức như mất trí nhớ, nhầm lẫn và trầm cảm.

Folate được biết đến là rất quan trọng đối với phụ nữ mang thai - nhưng tất cả chúng ta đều cần nó. Theo Dawn Jackson Blatner, tác giả cuốn The Superfood Swap, thực tế là nó đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của bào thai nói lên tầm quan trọng của nó . Folate là rất quan trọng vì nó giúp giảm các mức axit amin có thể góp phần làm tăng nguy cơ đột quỵ và bệnh tim mạch. "Thông thường, người ta nghĩ đến chất xơ và chất béo tốt cho tim," Blatner nói, "nhưng folate và các vitamin B khác là một phần của nhóm thông minh thông minh đó."

Những thực phẩm chứa Vitamin B

Vì B12 là một trong những chất dinh dưỡng quý hiếm không có trong thực vật nên rất dễ xảy ra, đặc biệt nếu bạn là người ăn chay. Các nguồn tốt bao gồm trứng, phô mai, cá, sữa, sữa chua và thịt đỏ. Không giống như B12, folate được tìm thấy trong rất nhiều sản phẩm tốt cho bạn, bao gồm cả rau xanh như rau bina, măng tây, và mầm Brussels, cũng như đậu và ngũ cốc tăng cường.

Đi vi mt qu smoothie: Pha trộn rau bina bao tử, chuối nhỏ, sữa hạnh nhân, bơ hạnh nhân, chickpea, và quế đất.

Đi vi mt món salad: Đầu romaine cắt nhỏ với một muỗng lớn của guac. Trang trí với pico de gallo, đậu đen và tôm nướng.

Cho mt món súp: Thêm 2 cốc nước rau vào hành và hành tỏi xắt nhỏ. Đun sôi, rồi đun sôi trong 10 phút. Thêm 1 chén đậu nấu chín và 1 chén rau bina tươi; khuấy cho đến khi rau bina đã héo. Đầu với một lát sữa chua Hy Lạp.

Vitamin D Tt cho xương và h min dch ca bn

Các nhà khoa học không đồng ý chính xác bao nhiêu Vitamin D người thực sự cần. Tuy nhiên, nhiều khoa học cho thấy nó rất quan trọng đối với một cơ thể khỏe mạnh. Một trong những chức năng quan trọng nhất của chất dinh dưỡng là cải thiện khả năng hấp thu canxi giúp xương chắc khỏe. Vitamin D cũng là chìa khóa khi điều chỉnh chức năng miễn dịch của bạn. Có một số bằng chứng liên kết mức độ D thấp với sự phát triển của các bệnh tự miễn dịch như bệnh Crohn, viêm khớp dạng thấp và xơ cứng đa xơ cứng.

Những thực phẩm chứa Vitamin D

Vitamin D rất khó tìm thấy trong thực phẩm. Hầu hết các D trong cơ thể của bạn được sản xuất để đáp ứng với ánh sáng mặt trời. Nhưng nếu bạn dùng SPF (như bác sĩ da liễu đề nghị!) Hoặc sống trong khí hậu phía Bắc, bạn vẫn có thể nhận được một lượng vitamin tốt từ thực phẩm như lòng đỏ trứng, cá dầu như cá mòi, sữa chua, nước ép cam và ngũ cốc . (Hỏi tài liệu của bạn nếu bạn cũng nên bổ sung.)

Cho ba ăn sáng: Trứng 2 trứng với hành tây xào và nấm shiitake.

Ăn trưa: 1 hộp cá ngừ đổ trên một chiếc bát có rau chay cắt nhỏ và rắc với củ cải đường tươi 1/4 củ cải tươi.

Đi vi mt bên: Hành xào với spaghetti squash và xắt nhỏ cá mòi.

Magiê Nó giúp bn gim bt đau

Gần đây có vẻ như mọi người bị mất ngủ đều bị giật mình. Chất dinh dưỡng có thể giúp cơ bắp thư giãn và cũng phổ biến trong số các vận động viên cho cơ bắp nhẹ nhàng. Và magiê, có thể giúp các khu vực yên tĩnh của não giúp chúng ta tỉnh táo, có thể có tác dụng làm dịu, giúp giảm bớt lo lắng nhẹ khiến bạn ngủ ban đêm. Cũng có bằng chứng cho thấy magiê có thể ngăn chứng chứng đau nửa đầu.

Thực phẩm chứa Magie

Các cuộc điều tra về chế độ ăn uống cho thấy rằng người Mỹ không có đủ magiê. Điều đó có thể là vì magiê chủ yếu được tìm thấy trong các loại thực phẩm giàu chất xơ (rau, gạo nâu), phần lớn được thay thế bởi các loại thực phẩm tinh chế hoặc chế biến trong chế độ ăn uống điển hình của người Mỹ. Ngoài chất xơ, hãy đảm bảo rằng bạn ăn chất béo tốt dưới dạng hạt và hạt (kể cả mỡ hạt), đây là một số nguồn cung cấp magiê tốt nhất.

Đi vi mt salad: Một vài nắm rau bina tươi với vinaigrette. Chộn với 1 chén đậu đen và 1/2 trái bơ, thái lát.

Đi vi ba ăn nh: Khuấy hạt bí đỏ, các lát chuối, 1 ô vuông đen sô cô la nhỏ, và một ít quế và xi rô phong sang một hộp sữa chua Hy Lạp

Đi vi mt bên: cắt hành và chard Thụy Sĩ trong 1/4 chén nước rau chay với tỏi, gừng tươi găm, và ớt đỏ nghiền.

Ngoài ra cũng có thể bổ sung 3 loại Vitamin trên bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng chiết xuất tự nhiên an toàn cho cơ thể

 

Theo TIME Health

sữa nutrilon

sữa aptamil Đức

sữa beba

sữa amilk

omega3 của Đức
sữa ensure Đức